Câu nói hay nhất năm !

Cuộc sống bao giờ cũng sòng phẳng.

Nếu mình đã được làm cái mình thích thì cũng

không nên đòi hỏi cuộc đời cho lại đầy đủ mọi thứ

như người khác.

Thích hiểu biết (thực chất cũng là một thứ hưởng thụ)

mà lại vẫn mong có rất nhiều tiền; thích tự do làm cái

mình muốn mà vẫn mong có nhiều quyền; thích được

yên tĩnh để đắm mình vào suy tư riêng mà vẫn mong

cái sự nổi tiếng – đó là những mâu thuẫn mà nếu

không nhận thức ra thì cứ tưởng mình đang phải hy

sinh, đang “dấn thân”!

Làm khoa học cũng là một nghề, như mọi nghề khác.

Trích đoạn theo Tia Sáng.

Bao ngày qua! Tôi quá lạc lối!

Mấy ai biết đủ mấy người qua!

6 thoughts on “Câu nói hay nhất năm !

  1. Nguyên nhân của việc thất bại trong 4 học phần phải học lại……….

    1.Lười
    2.Không mục đích
    3.Không động lực
    4.Không hiểu kết quả đang chờ phía trước
    5.Thái độ thờ ơ
    6.Buông xuôi
    7.Sử dụng sai năng lượng
    8.Không kế hoạch
    9.Né tránh hiện tại
    10.Không đối diện với các khó khăn
    11.Trì hoãn
    12.Không biết bản thân muốn gì
    13.Không dám trả giá
    14.Quản lí thời gian kém
    15.Để bị ảnh hưởng từ bên ngoài
    16.Nhiều thói quen xấu
    17.Suy nghĩ còn hạn chế (Tiêu cực nhiều tích cực ít!)

    Số lượt thích

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

