Tư Duy Đột Phá?! – 1

Tuần trước, hoặc tuần trước nữa… Tư duy đột phá. Tôi nhìn nó và nó nhìn tôi.

Tôi có thể nói, tôi là kẻ tham lam. Tôi khao khát có năng lực tư duy đột phá.

Đúng. Năng lực tư duy đột phá.

Nó sẽ giúp tôi lấp dần các lỗ hổng về tư duy và sự khác biệt, cách biệt về năng lực về sự tự nhận thức…. Nó sẽ giúp tôi đột phá.

… Không dễ để thấu để hiểu nó. Có thể coi nó là một cuốn sách về khoa học… Tôi kém nghiền phần này nhưng chung quy có 7 nguyên tắc, Cho tư duy đột phá:

1. Sự khác biệt độc đáo.

2. Triển khai mục đích

3. Giải pháp tiếp theo

4. Thiết lập hệ thống

5. Thu thập thông tin có giới hạn

6. Lôi kéo người khác tham gia

7. Thay đổi và cải tiến liên tục

2 thoughts on “Tư Duy Đột Phá?! – 1

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

