Tình yêu ơi, Rời xa nhé. Xa và xôi.

 

Maybe yes, You had something bad today and .. next day. So, over and over, all the thing to delete and forget. And let’s go to the life .

2129

 

 

11/4. Sau 2 tháng. Đã hết yêu, đúng hết yêu.

… Nhiều suy nghĩ đã thoáng qua…nhiều kỉ niệm đã được niêm phong và hơn nhiều những điều quen thuộc,những đặc điểm không thay đổi.Và những điều không thay dổi làm chúng ta sợ hay đó là câu hỏi người hỏi ta: Dạo này bạn thế nào?

Đã từng rất yêu, ít ra tôi nghĩ vậy, tôi tin vậy? Hoặc tôi đã cho là vậy. Nhã. Tuần cuối của 2 months. Tôi. Hết yêu. Sốc,bất ngờ, hoài nghi, xụp đổ? của các hệ thống giá trị? heheh. Vẫn sống và suy nghĩ có thay đổi hay tôi tin tôi thay đổi? Chúng ta không biết điều chúng ta không biết.

Hết yêu nhé. Tạm biệt tình yêu. Chúng ta sẽ có những khởi đầu mới, thật mới mẻ cho coi. Nhã yêu à.

Đúng. Đã hết. Smile your only way to road ..sun.

Bye, .

 

One thought on “Tình yêu ơi, Rời xa nhé. Xa và xôi.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

