Điểm tin sung sướng #1

Mình thật sung sướng khi sống giữa cuộc đời này. Thật sung sướng vì mỗi ngày mình có biết bao bài học quý giá và đáng trân trọng về cuộc sống, con người, về cả những vùng đất đẹp đậm đà những kí ức thân thương, gần gũi. Thật sung sướng khi mình luôn tìm ra một đòn bẩy nào đó, gọi là cú hích cho chuẩn… và mỗi khi mình có chút xao động hay mất đi những mảnh ghép phía trước … mình lại được tìm về những ngày nắng. Thật sung sướng khi mình đang trên đường nhỏ hướng tới những suy nghĩ tốt đẹp về mọi người. Về bản thân

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

