7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt. – 1

« Tôi không thể làm theo lời các ông, bởi vì tôi được sinh ra để làm 1 vị vua. »

Vì cái nhìn của chúng ta còn hạn chế nên chúng ta hiếm khi thấy được toàn cảnh của bức tranh thực tế, hoặc không có đầy đủ dữ kiện cho việc phán xét.

Nhận thức là những thông tin mà bạn có, là những điều có lợi và có hại cho bạn. Chúng xây dựng cho bạn một hệ thống những suy nghĩ. Và giúp bạn trong sự lựa chọn.

« Nếu như tôi có những gì giúp khẳng định tôi là ai, vậy khi những thứ đó mất đi, thì tôi là ai ? »

Hãy kết bạn càng nhiều càng tốt, nhưng đừng lấy họ làm nền tảng của đời bạn .Đó là 1 nền móng không vững chắc.

Đặt trọng tâm vào người khác không bày tỏ được bạn yêu họ, chỉ đơn giản là bạn phụ thuộc họ.

Như hàng ngàn người đã làm được , bạn có thể học rất xuất sắc nhưng vẫn duy trì được sự cân bằng khoẻ khoắn trong đời sống.

Tôi đã tự chịu trách nhiệm về đời mình, và tôi luôn cố gắng làm bản thân vừa lòng trước khi làm vừa lòng người khác.

Vậy có 1 trọng tâm nào thật sự là chỗ dựa không ? Đó chính là Nguyên Tắc Sống Đúng Đắn.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

