Điểm tin sung sướng #14

Sung sướng trở lại sau những ngày không sung sướng.

Sung sướng, đã hết cái nỗi u ám của bầu trời mây xám, sung sướng vì Vào hạ.

Sung, cực sung+ sướng nhé khi mình quyết định đúng và mình có lẽ chăng sẽ phải trả giá cho điều mình chọn. Nhưng trước mắt, mình có may mắn cạnh bên

Xem một trích đoạn clip Tam Quốc, cảnh Khổng Minh đi gặp Lưu Bị. Ngưỡng mộ lắm, kẻ mà sống thì ghét mà chết thì tiếc. Sung sướng lắm. Tư Mã Ý thật cũng rất bao la.

Trưa, xem và cảm nhận’’ Castles in the sky, tối đêm xem và buồn cùng Mộ đom đóm” Grave of the fireflies. Những cảm xúc, yêu ghét, lòng tự trọng, ích kỉ, mong muốn, tình thân… Tôi đã sung sướng với những bài học của kết thúc sự phim và khởi đầu cho những ý nghĩa ngày mai. Thật nhiều cảm xúc và lưu luyến dài dài.

Sung sướng lắm, tôi đã trở lại. I’ll Be Back!

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

