Ngày 08/06/2012

Mấy ngày nay, nhiều ngày qua, tôi và những câu chuyện không vào đâu và những suy nghĩ hành động ngăn cản tôi phản lại tôi chống lại tôi bởi chính tôi với những gì là yếu ớt là hèn nhát của bản thân.

Không dấu ấn, không sự kiện, không hứng thú, không là chính tôi nữa. Tôi đang tồn tại thôi mà và vẫn hi vọng chờ đợt một điều không có thật một điều vô nghĩa ở trên đời. Và đợi

Và cuốn sách “ Suối nguồn” Howard Roark –  Kẻ tự do trong chính anh ta thôi hay là tất cả.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

