Một Ngày Mai Tươi — KIM

Ấn tượng đầu với KIM là tích cách lạ lẫm, phong cách không có teen như thị trường, giọng ca mãnh mẽ, cảm xúc. Con đường KIM chọn, cũng như những con đường của ai đó đều xuất hiện những thử thách, những cơ hội để bản thân mỗi người trưởng thành và trải nghiệm cuộc sống. ^^ Chúc chúng ta luôn có niềm tin.

 

Có những nước mắt có những hối tiếc
Có những nỗi đau hằn sâu
Có những miên man có những tiếng nói
Làm con tim bỗng dưng lạnh giá
Người quanh tôi bỗng dưng đâu rồi
Giường như tôi đang trống trải mình tôi
Xung quanh bên tôi ai luôn bên tôi
Ai sẽ chứng nhân điều đó
Tôi sẽ tiến bước vẫn có ước muốn
Để cuộc sống sẽ luôn chờ ta
Và binh minh chiếu soi hy vọng
Vì luôn cho tôi sức mạnh để sống
Một ngày mai vui một ngày mai khóc
Một ngày mai sẽ không đớn đau
Welcome to ChiaSeNhac.com
Một ngày mai tươi một ngày mai sáng
Một ngày xin có mặt trời
Và sẽ có những tiếng cười
Và bình minh sẽ chiếu soi cuộc đời
Cuộc đời sẽ không có nuỗi buồn
Từng ngày dần trôi cuộc sống đang bay

 

One thought on “Một Ngày Mai Tươi — KIM

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

