Điểm tin sung sướng #27

 

Một giấc ngủ quá lâu … hèm hèm.

Hahaha chúng bay xong với ta, mấy bài Toán cao cấp. hơ hớ

Một ngày nắng đẹp quá … trắng và sáng, nhưng ta thấy cảnh đẹp thế này, có lẽ thích thú nữa chứ nhưng có ai đó vì cái nắng này mà phải chịu thêm một chút khổ không? Một chút mồ hôi bay, một chút phiền muộn. ?

Ui, thấy facebook hay phết nhỉ, bao cái lí thú, bao cái mà mọi người share… hay ho ra trò … sướng hơn nữa, là mình biết điểm dừng và dừng khi nó không ở mức quá nhiều … vậy là cân bằng. keke. Và mãi không có cái mác nghiện face …

PR thương hiệu cá nhân trên internet, không biết có ăn thua gì không, mà mình lại cứ connection vô số lại với nhau, từ 4rum trường tới +1, face, wordpress, các diễn đàn, yahoo, các mạng xã hội khác … thấy ghê. :d . Dù sao, làm xong thấy thích thích, sướng sướng … vì có hình ảnh gì đó to và lơn lắm.

Một giấc ngủ lại quá lâu so với tiêu chuẩn của bộ y tế, chết thật, phải đổi thay ngay mới ổn. 😀 .Nhưng được cái về đêm, thức khỏe ra trò, đêm, yên tĩnh, có thời gian, thích làm cái gì hay ho thì cứ làm … thôi.

Nghe được 2 bài thơ của anh Việt do chị Dế đọc, vẫn cảm xúc lắm, trôi lắm. Đưa người ta về với những gì đã từng là cơ bản, là đơn giản. Đừng trách, Tình yêu như một chiếc răng.

Tottochan, Cô bé bên cửa sổ. hahahahh, thú vị thật đấy, những kẻ là người lớn và đồng trang lứa với bé, có mấy ai lắng nghe được bé đâu, một cô bé ngoan. Tuần sau sẽ tiếp tục theo sau chân của theoyeucau. Lắng nghe và mơ về những gì ở nơi ấy, nơi chỉ có tớ và ấy mới biết thôi nhé.

Vâng, hôm nay lại là chạy, và chạy rất nhiều và áo vẫn cứ rất ướt, trên con đường mình chọn, có mấy bạn xinh tươi thế, vui vui, có mấy men cũng rất đú, nhưng cũng chưa là đối thủ nặng kí của mình … chuyện, 5km của mình cơ mà. Há há há aaa. Mai sẽ nghỉ, mai hiến máu, đâu ra sức mà đú với mấy men đó chứ … cho các ông thỏa mãn dài dài ngày cái nào … hyhy

Híc híc, nhà mình sạch thế mà ông anh lại bảo quá bẩn, lại có mùi gì gì chứ, híc nặng từ ngữ quá nghen, hehe, những dù sao cũng muốn nó sạch hơn nữa. Từ ngày mai. Gâu gâu ( go go)

Hôm nay em ấy về sớm hơn mọi ngày khoảng 20 phút. … chào em … vường. .

Chúc sinh nhật 2 người, vuiiiiiiiiiiiii.

Ngày em xa tôi là ngày tôi không là những gì tôi phải là mà chỉ là đang là … xin lỗi em, xin lỗi tôi. Dẫu biết, đường còn dài, còn dài… . Tôi không chờ em đâu, tôi không, tôi vẫn đi và đi tới nơi đủ giữ chân tôi ở lại.

Và ngày hôm nay đã bắt đầu. 12:03 SA. 22/07/2012

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

