Điểm tin sung sướng #29

Yeahhhhhhhhhhh! Buổi sáng, tất nhiên là thức giấc rồi, một giấc ngủ thật sảng khoái, thật sướng làm sao, cũng đúng thôi, sau một ngày như #28 thì sẽ bị ngốn kha khá năng lượng còn giề. ^…^

Đi học, đi học thích thật đấy, giờ mới lại có thời gian và đủ nhận ra điều này, nghe ai đó nói phải đi, học nghe cũng tội nghiệp cho họ. Một trong những sứ mệnh của con người là khám phá cơ mà, không đi học thì ngay thời điểm hiện tại và mai sau sẽ khó mà khám phá, khám phá những gì là đẹp đẽ, ý nghĩa, thú vị của cuộc sống sắc màu này. J

Ak, Lướt, à không, trải nghiệm cùng facebook thú vị và vui vui ghớm, và lại tự nhủ trải nghiệm” ít ít thôi nha, mày.

Sẽ tham gia Youth Day 2012, 26/08/2012. Join me … dance with us. Thích được nhảy dân vũ quá đi mất …

À, cái nữa. Bài toán đó, hóa ra thầy cho nhầm đề, arccot x. khi đó, bài làm dễ quá à, mấy mem lên hỏi thầy bài tập trong bài tập lớn, là bài này. Haha, thấy vui lắm, đã rất lâu kể từ lần cuối hỏi bài thầy cô. Thật ấm áp và thỏa mãn.

Cơn mưa tối qua, thật dữ dội, xối xả, bao là những hạt mồ hôi được thổi bay, để hôm nay có một ngày bao nắng ấm bao khởi đầu cho một tuần mới.

Giữa chiều, lang thang đó đây, cùng tìm việc cho thằng em. Cuộc sống chuyển động không ngừng, con người tạo nên dòng chảy đó hay bị cuốn vào dòng chảy đó?

Haha, khởi động chương trình, kế hoạch tập thể hình. Không ngờ mình vẫn còn thời gian cho cái này, cuối năm sẽ là 1 sự thay đổi ngoạn mục đây, một năm đầy khác biệt! Oh yeahhh!

Biệt đội siêu anh hùng! The Avengers 2012 8.7 trong imdb, Dù sao mình chấm nó 8.0 chẵn, không cho mình cảm xúc nhiều gì cả, không quá ngạc nhiên, hay ấn tượng … không muốn so sánh nhưng nó không có sự kinh điển của Ma trận, hehe và  … Nhưng xem rồi, và cũng không hối tiếc gì khi xem xong, à có, hối tiếc là con người đôi khi nhỏ nhen thật đấy, cả mình nữa chứ. Hahaha

Đọc 1 số bài báo về vật lý, những bài báo xoay quanh hạt Higgs, khó đọc và khó hiểu thật. kệ, thật hấp dẫn và mình bị cuốn hút bởi cái gì đó không dễ dàng mà..:D. Các nhà khoa học vẫn đang tiến bước và khám phá ra những gì là đáng khám phá.

Một ngày nào đó, ngày nào đó nhé, bạn không có thấy điểm tin của tôi, à khi đó tôi cần một ai đó huých cho tôi 1 cái thật mạnh vào, để bao nhiêu là thứ gì không đáng có, những gì là buồn chán, thất vọng, hoài nghi, những thứ tầm thường  bị cuốn phăng đi, biến mất trong tầm mắt luôn í. Để tôi lại được là một anh chàng ngao du với những gì mâu thuẫn. Vậy hãy ở bên tôi khi đó nhé, và cả lúc này nữa. :).

 

 

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

