Điểm tin sung sướng #34

 

Ngày mới, không gian mới, uể oải, 1phút sau, f5. Mình lại trở lại mình. Thế thì còn gì vui bằng.

Sáng, chiều, tối, Youth Day 2012, mình dành cho nó nhiều thời gian, bên cạnh công việc là vậy mình lại có cơ hội tìm hiểu về word, excel, docs, blog. Giỏi chưa, haaha.

Ui, trưa, ăn bát bún chả, ăn được nhưng chẳng ngon miệng. Nhưng bù lại cái dạ dày của mình lại rất đầy đặn sau đó và mình cũng đâu mất ngân lượng nào đâu.

Linh tinh một chút, thế là sắp hết buổi chưa, thế là mai biết chỗ linh tinh này mình sẽ làm cái gì rồi nhé.

Chiều, Gò Đống Đa tiến bước, muộn 5 phút nhưng vẫn kịp. Thế mới kỳ diệu kia chứ.

Táo Xanh, cậu ta đang buồn về điều gì vậy nhỉ? Sống? Sống vì cái gì, như thế nào?

Và rồi ngày mai cũng lại qua đi mà.

Tối, bữa cơm ngon miệng và cái dạ dày đầy ụ. Miễn chê nhé.

Nghe cam xuc cuoc song, Mưa, Giá trị cuộc sống, Sự cô đơn. Cảm xúc. Một ngày không có thấy không trọn vẹn, những cảm xúc lắng nghe, bao con người đâu đó, họ thú vị, khác biệt, họ nhìn ngắm cuộc sống muôn màu với đôi mắt của những giai điệu trong vũ điệu bất tận, họ sống và ảnh hưởng tới ai đó, làm họ hồn nhiên, lang thang trong chiều gió lạnh.

Và lại những mẫu chuyện nho nhỏ mới cứng, đưa, đẩy mình đi và làm mình thích thú. Qua ngày.

 

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

