Điểm tin sung sướng #35

Một ngày của bánh mỳ và bánh ngọt. Và những cốc nước đầy.

Xem Class 1 của “bài học về cách sử dụng Google”. Những từ khóa, mức độ dài ngắn của từ khóa, hay cách đặt một câu hỏi thông minh để google có thể trả cho ta kết quả ưng í nhất. Hãy biết từ ngữ” nào là quan trọng trong năm nay của bạn. (:

Sau giấc ngủ trưa đẫy đà là dân vũ. Nhìn trông dễ ghê mà tập thì cứ như con rối, cứng như que củi, hehe. Nhìn mãi, múa mãi được 2 bài. 9 bước và 12 bước. Mà vẫn còn cứng như củi khô.

Chúa tể của những chiếc nhẫn. Xem mà mình xúc động ghê ghớm, những con người làm hi vọng được hồi sinh từ những gì đổ nát và lời hứa. Có lẽ họ biết điều gì đó chờ đợi họ phía trước, hoặc cũng không biết đâu. Đâu quan trọng, quan trọng họ đã đi và điều đó giúp họ có thể tới nơi họ thèm khát.

Em gái ấy ngạc nhiên khi mình ở ngay đây, ngay bên cạnh nơi cô bé sống sao? Haaha. Chào em nhé.

Vui cả lên khi chat off với bé Chi, Nhà tri thức ư? Cười khi đọc, thích thú khi phản hồi. Còn những chặng đường chờ đợi phía trước, nhà tri thức? à.

Mưa, và bầu trời đầy mây. Và ai đó có những bí mật dễ thương thầm kín.

Diệm, và những mẩu chuyện khát vọng, chẳng thế làm mình vui nếu cậu ta lao theo con đường đó. Con đường không nụ cười.

Youth Day 2012 nhé.

Xuân, chúng ta có thể đang cảm thấy toàn thân mệt mỏi, đầu óc phiền muộn, rối tung, chẳng biết nghĩ thế nào đây, chẳng thấy lối ra cho lối đi này, cần lắm ai ơi, kéo tôi ra khỏi đây, khỏi những thứ đang cầm chân tớ nơi này. Hãy nhìn sang bên, và bạn cũng sẽ không thấy tôi nơi ấy đâu. Tôi ở phía trước bạn đó.

Thơ, và Huyền còi bé bỏng. Thơ đối thơ ư? Hay lắm bạn à. Lời thơ của bạn như cảm xúc một thi sĩ vậy. hí hí.

“Khi ta yêu thương người như thế
Cỏ cây hoa lá cũng mỉm cười…”

Cá Voi Trắng – Và điều họ sẽ chinh phục, sẽ vượt qua. Và những cái tay cụt, đôi chân gãy, thiếu cái này cái nọ, nhưng họ không thiếu sự khát khao, sự quyết tâm và niềm tin kiên trì.

Dạo này mình cười, mỉm cười thôi, nhiều hơn trước thật nhiều, trước đây mấy mươi ngày í. Haahaa.

Cuộc sống đẹp quá, dù nó như những gì nó đang là thôi.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

