Điểm tin sung sướng #37

Ngủ siêu muộn, haz. May mà sáng dậy vẫn khỏe de. Thức dậy, làm mấy việc thế là ăn trưa, Thịt gà công nghiệp ngấy quá, nhưng được cái bụng của mình no tròn căng. Thừa năng lượng để chiều nhảy flash mob. Heehee.

Ui, xế trưa, download được nhiều tài liệu, giáo trình bổ ích của SSDG quá. Là lá la, mình sẽ có những tài liệu hay để học tiếng anh và bổ sung về office. Quyết tâm mục tiêu 2012.

Ui, gặp Mỹ Hạnh, mình mới hiểu rõ hơn về bé khi bé hướng dẫn 1 bạn nhảy flash mob, khó tính, nghiêm túc, cứng thật đấy, cái mặt thật làm người ta không đùa được. Hay.

Tưởng gặp được Chị ấy. Không ngờ mình nhầm, mình mong chờ quá ha. Haz. Híhí

Nhảy flash mob sướng thật, tê cả người. Dù mình là thằng ít nói nhưng lại ham hố thích tham gia các hoạt động thế này lắm lắm nhé.

Hiến, haahaa, cô bé này để tiền thật dị so với các girl khác, có cái ví to quá chừng to như cái cặp luôn, mấy đồng tiền bị vất lung tung trong cái túi nilon, đan xen là bút và vở, à cả usb. Chắc usb dùng để recovery lại money khi chẳng may măn ni có bị hacker trôm mất. hí hí.

Những chùm dâu da thật khiêu khích, thơm lắm đây, đỏ đỏ xanh xanh, ăn thì chua chua nhưng lại tê tê, thơm thơm, ngoài mềm trong cứng. Thích. Mà ngại chưa có trèo. Tại mình lớn?

Kết bạn lại với Ngoan Huynh. Giữa cuộc sống có quá nhiều con đường này, chúng ta vẫn gặp nhau đó thôi.

Vậy là chúng ta đã có duyên may, và bây giờ đến những sự lựa chọn của chúng ta.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

