Điểm tin sung sướng #39

Hí, đang ngủ và sắp dậy, ring ring ring …thằng bạn ở Hội đồng niên gọi. Nghĩa đấy à, 18,19 âm này tớ cưới, bạn thu xếp rồi về nhé. Hôm nay bao nhiêu nhỉ?, hôm nay 15 đấy. ok. Tớ sẽ thu xếp.

Khi môt ai đó lấy vợ, mình thường nghĩ:

Họ sẽ bị chậm lại và tầm tầm như thế cho tới cuối đời hoặc họ sẽ phất lên rất nhanh, phát triển rất nhanh. Và thường thì mình kèm theo nỗi buồn là nhiều hơn.

Năm 30 tuổi, mình cưới, ai  cưới mình thì sướng phải biết, sẽ sướng cả trong cái khổ và siêu sướng trong những niềm vui. Híhí

Youth Day. Được gặp Quỳnh Anh, người mà trưa hôm đó mình đã sms,heehee. Chào em gái. Chúc em càng ngày càng xinh. ( Cũng tới một limited nào đó phải không? Hì hì)

Ui, gặp Anh hùng, thằng này quê Hà Tĩnh, trông cái mặt “trưởng thành” thế, mà cùng cung hoàng đạo với mình đó chứ. Chúc em sẽ là một chiến sĩ an ninh nhân dân xuất sắc.

Trưa, ăn bún ngan, tạm được, may nó rẻ nên mình dùng K/N đó không thì cho nó vào mục tầm thường. Nhưng lần sau vẫn ăn cho coi. Há há. Mình chưa được thoải mái về tiền bạc mà.

Hiền, hí hí. Mong em có một ngày làm việc khác biệt.

Í, tập theo cái clip thể hình, mệt kinh hồn, hụ hụ, nhưng mà phải phấn đấu.

Haha. Không ngờ cô ấy cho mình mượn cái xe, thế là mai, ồ lá la, sẽ có xe đi Đồng Mô với Táo Xanh. 😉

Ngủ sớm, mà cũng lạ, lại dậy quá sớm rồi, ngủ được có 2h à, rich rích.

Hẹn mày ngày mai, khi mà mặt trời trưa tỏ.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

