Thằng Bạn.

“Nhø hom nào ban vän ø ben toi
Vay mà sao… 1 ngày ng dau mat
Böng co døn thèm 1 cai nam tay và om xiet ghì that chat
Vay mà sao… chång còn lai 1 ng

Nhø làm sao 1 khuc hat nu cuøi
Nhø da diet nhüng vui tuøi ngày ay
Cu chø mong 1 ngày ng quay lai
Phut giay ay day roi
Vay mà… Mot ng quen nhu ng la nøi dau”
Phan Ngoc Tan
2 ng giong nhau nhìeu lam, làm mình co luc dä nham day

 

Nhớ một ngày bạn đến bên tôi

Và đôi ta là những kẻ lãng du

Lang thang đó đây cùng nhìn đời

Tiếc chi, ngày mai rồi cũng đến.

 

Những ánh mắt tròn căng những kỷ niệm

Những nụ cười chan chứa những suy tư

Những khoảnh khắc đã tạc vào tâm hồn

Vậy mà người ơi, nơi đâu hỡi.

 

Hãy cứ đi và tôi sẽ mãi chờ

Tôi không dừng và cũng chẳng chậm lại

Tôi, ở nơi ấy đó thôi

Nơi đôi ta cùng muốn lang thang.

2129

 

Vũ Đình Quyết – Phan Ngọc Tân – Nguyễn Hữu Nghĩa.

 

2 thoughts on “Thằng Bạn.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

