Và Tôi Quên …

Tôi đã sống khác những ngày xưa ấy

Tôi đã quên bao kỷ niệm đáng nhớ

Tôi đi xa đến những vùng đất lạ

Dù yêu thương lớn dần trong trái tim.

 

Tôi lãng du theo mình trong con gió

Để hồn tôi về lại những nơi ấy

Rồi trái tim ôm trọn những mảnh đời

Và hồn tôi đi về trong yêu thương.

 

Tôi là ai, khi ngắm nhìn cuộc sống

Quay cuồng trong những gì là giá trị

Mãi xa vời những gì là tầm thường?

Và lang thang trong những chân trời xa.

 

Xin cuộc đời mãi hai chữ lãng quên

Xóa nhòa hết những gì từng đồng điệu

Trao cho người chút kỷ niệm sau cuối

Và tôi quên…

 

 

2129 – Nơi trái tim không hoàn hảo nhưng đẹp hơn bao giờ hết.

 

Một thoáng qua, nhanh đến không đọng lại và trao lại một món nợ tháng trước … mà không là tâm trạng. ^^

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

