Ước mơ ư?

…Bạn dạo này thế nào? Ý tớ là sống thế nào?

Mm-mm. Nói chung là tốt.

…Wow, hay quá. À, nhưng, 🙂

…Theo chiều hướng tốt đó thì bao giờ bạn hiện thực được ước mơ của bạn?

Ước mơ ý à? hihi.

…Oh, Thế là sao?

Dạo này tớ cũng bình thường mà.

…Thế…

Thế dạo này bạn sống thế nào?

…Mình có đầy đủ cảm xúc mỗi ngày. 🙂

Oh, thế là như thế nào?

…Thì vui có, đau một chút cũng có, ngạc nhiên nhiều nhiều, đôi lúc còn hoảng hốt, bị bất ngờ, đôi lúc cũng đượm buồn, lắm lúc sướng phát ngất lên được…

Thế cơ à, thích nhỉ.

…:)

Thế bao giờ bạn đạt được ước mơ?

…Không bao giờ.

Thế ư? Tại sao?

…Vì tớ biết vậy, nhưng, có lẽ không tin là vậy?

Còn tớ, ước mơ thì nó là ước mơ. Có phải cái gì mình muốn cũng được đâu, nên còn phải sống chứ.

Thế bạn không định tìm một ước mơ khác sao?

…Tại sao?

…Không làm khác được.

Khó hiểu nhỉ?

…Chào nhé. Chúc bạn sống tốt.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

