Điểm tin sung sướng #12082012

Sáng, một buổi sáng đẹp mà “ưu ái” quá cơ, cho cái gã kia ngủ nướng thêm tí chút, rồi lại 1 chút nữa cơ đấy…

Dậy, tỉnh táo và mỗi tế bào căng mong năng lượng, haha, nổ đến nơi… Tới Gò Đống Đa.

Ú ú, gặp bé Lan rồi nhé, cô bé nhỏ nhỏ, dễ mến đồng hành cùng nụ cười trắng muốt. hehe.

Gặp 5 bạn trong nhóm hôm trước, Thúy, Hải, Mây,… Giao lưu với “nhóm” bên tớ không? C25.brave.

Okie okie

“Thúy cute” … Mình cười.

Vậy là mình đã giúp Thu một chút, giúp mình lại càng nhiều hơn nữa.

Hôm nay ở đây có mặt của nhóm mình ư?

Hà hà.

Cốc nước mía và Hiến, chút thời gian chậm lại và ngắm cuộc sống xung quanh thêm một chút nữa, một chút nữa. Những cơn gió mát nhẹ qua, những nặng nhọc vơi dần, vỡ tan vàokhoảng không. Bản thân thật nhẹ nhõm, thoải mái.

Gặp cậu bé, cũng không hẳn, chàng trai này lý thú đây nhỉ? Với nụ cười lạ, làm người khác thấy được sự tự tin nơi cậu.

Thông đi làm thêm ư? Mình thấy quý cậu ta hơn đấy, bên ngoài dường như là những suy nghĩ quá đỗi giản đơn, những cậu ấy nhận thức được phần nào đó của cuộc sống này, về nơi này. Về việc khả năng của cậu ta đó ư?

Nấu cơm sớm, và ăn sớm là tất nhiên? 3 lần ăn trong buổi tối. Khiếp thật.

Haha. Bất ngờ, lặng câm, ca khúc ấy.

Little Baby Pines. Sau nhiều tháng ngày kiếm tìm, phần  thưởng đó đã mỉm cười với mình, và. Linh. 5 năm. Chiếc Iphone mới nhất tại thời điểm đó. Hahaha. Liệu đó có là sự bồng bột, vội vàng của mình. Haha. Kệ.

Mình nói là làm. 😀

Rồi câu chuyện với Ngoan.

Chẳng quan  tâm tới những điều đó và quan tâm tới tất cả.

Màu của cầu vồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

