Điểm tin sung sướng #13082012

13/8/2012

 

Buổi đầu tiên của năm học mới, haha, úi.

Hề hề, đi nhầm xe, 09 mọi lần qua trường mà, còn hôm nay thì Viện 103 thẳng tiến… và buổi đầu tiên những bước chân đầu tiên là như thế đó, và sẽ không ngạc nhiên đâu, đi học muộn mất rồi…, :-), nhưng cũng chẳng gì là xấu.

Qua đội cờ đỏ, “lần sau bạn nhớ đi sớm và đeo thẻ” . Giọng bạn ấy nặng thế nhỉ? haha, Sau 15 phút sau, giọng nói ấy bị phân rã, gương mặt mình cũng chẳng nhớ… Nhưng dẫu sao nó lại trở thành một phần của kí ức… một kí ức có lẽ là cũng nhạt nhẽo lắm mà…haha

Môn Kỹ thuật số:: Cô giáo::  Cô là một giảng viên trẻ, có lẽ vì lớp tôi khá hư hỏng…ồn, không chú nghe giảng cho lắm nên cô ít cười. Cô cũng trông như một sinh viên năm cuối đang bảo vệ luận án tốt nghiệp vậy.Giọng nói cũng đẹp lắm, dễ nghe…Anh mắt cô sắc, nhanh nhẹn… hi vọng kỳ học này sẽ có nhiều điều thú vị với cô và môn học.

À…haha, bạn tên Hà ư? Nhầm lớp sao? sau 2 tiết học mới biết… cô bé nhỏ nhỏ, đeo cái kính xinh xinh, à, cô bé 91 cơ đấy nhá, haha, chẳng biết vì sao, mình cũng thấy vui vui khi nghĩ lại, à, lại suy nghĩ quen thuộc…cuộc sống thú vị lắm mà … với những con người cũng rất thú vị và khác biệt.

Chào nhé, chắc không gặp lại nữa đâu. Mà gặp lại, liệu có nhận ra..

Đại? Mình có một cảm giác bực tức với cậu ta, có lẽ do mình không biết hết môi trường của hắn nên vậy …. Mạnh mẽ lên chứ … Độc lập lên nào…

Lại còn được đi học về dưới trời mưa, ôi, thích thích quá, mà hôm nay mình cũng đem ô luôn theo nữa …và trời đã mưa và những giọt nước mát mẻ…

Bữa cơm ngon miệng. Và no.

Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ. Được bắt đầu. Nguyễn Ngọc Thuần

Karaoke với lyric những bài hát yêu thích. Cái giọng mình vẫn chưa đâu vào nơi nào cả…

Lướt facebook cho mình đôi khoảnh khắc vui sướng…

Tốt xấu do mục đích sử dụng mà ra cả…đồng ý không? Đồng ý luôn.

Điệu nhảy 48 bước và 12 bước nào…

Message …đọc lại … và … vẫn có những điều làm mình mỉm cười.

Làm mình lặng lại và chìm sâu vào những hình ảnh ngọt ngào…cùng một cô bé.

Có thật nhiều ngôn ngữ lập trình… tư duy của chúng ta thật đáng khâm phục. kaka

Lại nghĩ nhiều…

Nhiều nữa và nhiều nữa. Vì sao ư? Vì cuộc sống đẹp lắm mà và tôi đang yêu đời lắm.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

