…Có người nói đằng sau sự thật là chân lý.

Một vài lời nhỏ nhỏ thôi…

|||

…Có người nói đằng sau sự thật là chân lý.

Chân gì thì tôi không rõ…nhưng thiết nghĩ…người ta yêu mến, thiết tha với sự thật là vì người ta luôn muốn hướng tới những điều tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn, cảo cả hơn. kaka
…Nhìn và để thấy được tất cả…quả là một việc không dễ dàng…cũng như ai đã từng nói…Biết được, hiểu được mình biết cái gì và biết mình không biết cái gì…đó là khởi đầu cho trí thức chân chính. ^^
…Đó chỉ là những suy nghĩ của tôi…tôi lại thiết nghĩ…câu trả lời của bạn…bạn sẽ là người phải tìm ra nó, không ai khác…và bạn sẽ có nó trong hành trình những hành động của bạn nếu bạn đủ kiên trì.
…và đó…liệu có nên gọi hành trình đó là sự trưởng thành…là sự độc lập.

|||

Cảm nhận của thí sinh Hoàng Linh sau vòng phỏng vấn học bổng Lãnh đạo bản thân 🙂

Chào thầy và các anh chị,

Em rất vui khi sẽ được xếp lịch để tiếp tục trò chuyện với thầy. Vì em đang có rất nhiều khúc mắc muốn gặp thầy để được giải đáp.

Sáng nay em đã nghĩ rất nhiều, về những điều mình mới phát hiện ra, em muốn được ghi lại, viết ra. Để những dòng suy nghĩ này không chỉ là khởi đầu mà còn sẽ tiếp tục mãi.

Em đã tự xâu chuỗi lại tất cả vấn đề, tất cả các thử thách, tất cả các câu hỏi thầy đã hỏi. Chỉ để nhìn ra được 1 vấn đề chung nhất. Cũng là cái lỗ hổng lớn nhất của em trong 20 năm sống trên đời này.

” Sự thật đằng sau tất cả là gì ? Em đang tự giới hạn mình trong mọi thứ, tự thỏa mãn với những điều mình biết. Em đã không thể nhìn thấy tất cả ”

Em muốn thay đổi, em không muốn giết chết tư duy của mình nữa. Em rất cần sự giúp đỡ của thầy, vì nếu không, em rất hoang mang khi không biết phải làm gì tiếp theo cả, để đấu tranh trong cuộc sống này.

Em cảm ơn thầy rất nhiều vì đã cho em nhận ra được nó

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

