Cú sút.

 

15/11. Thứ 5. Lớp tổ chức đá banh với lớp Multimedia. Cả 2 lớp đều có lính đánh thuê. “Lính đánh thuê nghiệp dư”

Chủ nhựt vừa rồi, lớp tự đá, tự diễn với nhau…đến hôm nay thấy mệt, thấy xuống sức. Ngay mình cũng đau người, đau chân 2-3 ngày sau hôm đó. …Làm team chẳng có được sức mạnh tốt nhất.

Giằng co nhau và tranh bóng điên loạn. Kết thúc hiệp 1. Đội lớp bị dẫn với 2-3.

Có một cậu nói nhiều, nhưng mình cũng chưa đâu vào đâu nữa…nhưng bực. Bực cái hành động nói nhiều của cậu ta ghê, nhưng thôi…

Hiệp 2 bắt đầu, sau 10s, từ một vị trí sút không tưởng từ quả chuyền bóng bắt đầu trận đấu của Mạnh. Mình dứt điểm…và hơn những khoảnh khắc mệt nhọc. Goal!!!!! Bóng vào lưới. Và 3-3. Một khởi đầu lý thú cho team trong hiệp 2. Tinh thần mọi người nhẹ nhàng 1 cách kì lạ.

Nếu coi cầu môn đội lớp là tọa độ gốc, và quang lộ giữa 2 cầu môn là x. Thì cú sút của mình sẽ là x/4. : )

Một vị trí sút bóng không tưởng và may mắn đã giúp mình có được khoảnh khắc này… Nghĩ lại mà lại sướng sướng thêm vài phút.

Hahhah.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

