Mùi vị của “cám”.

 

Hôm nay, chợt nhớ về, nghĩ về cái mùi của “cám”. Một ngày xưa xa lắc nào đó…hồi mình còn quanh quẩn bên cái mùi ấy…mình đã chẳng có nhiều suy nghĩ, nhiều mâu thuẫn như nay.

Hôm nay và cũng như không ít những ngày mai, mình sống và cố gắng cân bằng các góc nhìn của sự nhận thức. Cân bằng giữa những giá trị. Cân bằng giữa tư duy và những hành động.

Mình đang trưởng thành hay đã trưởng thành. Hay đang lạc vào lối đi heo hút, với vô vàn ngã rẽ với những cám dỗ.
Hay mình vẫn chưa đi đâu, vẫn đang đứng đây và mơ giữa ban ngày, mơ về những con đường…và lạc vào chính trong cái tôi.

Dẫu sao…

Cái mùi vị đó.Của cám. Đã cho tôi biết tiếc nuối, cho tôi cảm nhận ánh nắng ấm áp, đẹp đẽ ngày nào, nó cũng cho tôi những hi vọng…những khoảnh khắc lang thang để tìm một câu trả lời cho câu hỏi chưa từng được hỏi.

Và có cái gì khác đang diễn ra không vậy… .

2 thoughts on “Mùi vị của “cám”.

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

