Fuck! Fuck! Fuck!

Fuck! Fuck! Fuck!

 
Hôm nay mưa.  Vậy là mưa mùa đông. Ôi, sẽ có bao nhiêu con người phải cảm nhận cái giá lạnh của trời đông, cái tê buốt của mưa, cái thổn thức của gió.

Mong trong lòng họ, họ không giá lạnh.
Và thế thôi, là đâu đó, lòng họ sẽ cảm nhận được một hơi ấm, hơi ấm đó đã giúp họ bước đi trong trời đông kia.

5/1/2013

//======================================

winter_nature

//===========================================

Một tia nắng nhỏ nhoi

Đâu làm tôi ấm áp

Một hơi ấm xưa xa

Đã lãng quên mãi chăng?

 

Một tia nắng bé nhỏ

Đủ làm tôi hi vọng

Một hi vọng thuần khiết

Cho vạn vật đơm hoa

 

Thế thôi, chỉ có thể

Lòng tôi không giá lạnh

Tôi thôi không run rẩy

Tôi chìm vào nắng mai

 

Hơi ấm có mặc cả

Để lòng tôi thỏa ước?

Dẫu có chăng nắng mai

Tôi vẫn bước.

 

Triệu triệu những tia nắng

Chẳng hơn lòng yêu thương?

From ~ 2129

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

