Tôi. Và ngay nơi đây, lúc này.

Thực tại luôn chống đối và cũng đồng thời ủng hộ những gì đang và sẽ diễn ra trong tâm trí ta, trong nhận thức của ta.

Và hãy nhớ, bạn có nhiều hơn một sự lựa chọn. Hãy vững tin vào khát vọng, vào ước mơ. Và hãy nhớ, hãy làm giàu có bản thân của bạn.

 

Đôi khi bạn sẽ không thể quên được rằng: Trước hết nguyên nhân bạn hiện hữu trên đời này là do thực tại. Mục đích cho việc bạn được vinh hạnh hiện hữu là thay đổi thực tại. Và bây giờ, không gì khác hơn là sự lựa chọn của bạn.

Bạn có bất mãn với thực tại? Bạn không vừa lòng với thực tại? Thực tại này không làm bạn thỏa mãn? … Nếu vậy, hãy nhớ việc bạn được sinh ra là để thay đổi thực tại này.

 

Untitled

4 thoughts on “Tôi. Và ngay nơi đây, lúc này.

    • Tôi có trích dẫn nhiều…và tôi có ghi nguồn của tác giả.
      … Lý do tôi viết ít…là do tôi chưa đủ “chậm lại” để ghi ra những suy nghĩ, những cảm xúc, là do tôi thiếu một điều gì đó mà vậy tôi đã chưa viết, không viết…
      Và bài viết trên là của tôi.
      p.s: Chúc một ngày làm được nhiều việc tốt.

      Số lượt thích

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭

