Tài sản và Tiêu sản qua Rich Dad’s Rich Kid, Smart Kid – Robert T.Kiyosaki

Do ta không biết điều gì đó, nên ta cầm một cuốn sách lên.
Do ta muốn biết cách làm điều gì đó, nên ta lắng nghe lời người khác nói.

Khi chúng ta hành động:
Tin vào chúng. Và làm theo.
Hoài nghi và do dự
Xét lại những thông tin, kiến thức đã thu nhận được. Nhờ vào (Nói một chút về thông tin). Để đưa ra quyết định.
Cảm ơn vì một góc nhìn thú vị khác.

Hoài Văn

Đã gọi là chia sẻ cảm nhận về sách, thì chắc mình phải nói câu này đầu tiên để kẻo có bạn nào đọc tiêu đề tưởng mình sắp ca ngợi cuốn này. Đây là cuốn sách mà trong tương lai gần mình không muốn đọc lại lần nào nữa!

Bìa sách Rich Dad's Rich Kid Smart Kid

Cuốn này mình đọc cũng khá lâu rồi, và khi đọc thấy chán chẳng buồn nói tới. Nội dung sách cực kỳ lẩn quẩn, cứ so sánh và lý giải tại sao cha và gia đình bạn thì giàu, trong khi cha với gia đình tác giả thì nghèo. Mình chỉ đọc tổng cộng được 4 chương rồi ngưng. Cứ mỗi chương mở đầu là tư duy của cha người bạn thế này, trong khi cha của tác giả thế kia; giữa chương thì cha người bạn nói nói gì đấy về cách tư duy người giàu khác người nghèo…

Xem bài viết gốc 987 từ nữa

٭٭٭٭٭ Speak Your Mind ◄► Share To Me ٭٭٭٭٭